Saturday, January 11, 2014

"NATAFUTA MWANAUME MREFU NA HANDSOME WA KUZAA NAE"..MDAU..


Image


Hey people!

I am a girl who is seriously searching for a man to impregnant me I mean to only make me pregnant cause I real need to have my own son or daughter at this age(24).

So any handsome man out there interested just E-mail me at eiiiuyee@ymail.com and I will keep in touch or leave ur no.
 


MPENZI MSOMAJI TUPE MAONI YAKO KUHUSU HABARI HII HAPA CHINI

SHARE HABARI HII KWA RAFIKI ZAKO HAPA CHINI==>>

KAMA UMEGUSWA NA HABARI ZETU BASI BOFYA "LIKE" HAPO CHINI KUUNGANA NASI KWENYE FACEBOOK.

0 comments em “"NATAFUTA MWANAUME MREFU NA HANDSOME WA KUZAA NAE"..MDAU.. ”

Post a Comment

 

Mambomseto Blog Copyright © 2011 -- Template created by SKENDO TEAM -- Powered by SKENDO TEAM

Like Us On Facebook
Follow Us on Twitter